Công ty chuyên tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp Nhật bản tại Việt nam

Saturday,
28/03/2020
0

Buổi lễ khánh thành không chỉ là buổi lễ đánh dấu ngày đầu tiên đi vào hoạt động của công trình, mà còn  được coi như là sự kiện để thông báo, quảng bá công trình tới đối tượng khách hàng, đối tác,... Vì vậy, tổ chức thành công lễ Khánh thành / khai trương mang lại ý nghĩa và lợi ích rất lớn cho doanh nghiệp, đơn vị tổ chức sự kiện.

Dưới đây là 6 lưu ý quan trọng để buổi lễ khánh thành / khai trương diễn ra thành công, thuận lợi.

1. Công ty tổ chức sự kiện khánh thành và đơn vị thuê tổ chức sự kiện cần phải có sự liên kết, phối hợp với nhau

Trong bất cứ hoạt động nào, sự thấu hiểu giữa các bên liên quan là điều quan trọng nhất. Khi đó, sự kiện sẽ được khánh thành sẽ được diễn ra thuận lợi, đáp ứng được nhu cầu của nhà tổ chức và diễn ra theo đúng kế hoạch đã đặt ra của sự kiện.

2. Lên danh sách đối tượng tham gia đầy đủ, chi tiết 

Việc lên danh sách đối tượng tham gia buổi lễ khánh thành cũng là một điều rất quan trọng để tổ chức lễ khánh thành thành công như ý muốn. Việc xác định được số lượng, nhóm đối tượng tham gia sẽ giúp đơn vị tổ chức có thể lên kế hoạch một cách phù hợp nhất, đáp ứng được quy mô của sự kiện.

3. Chuẩn bị đầy đủ thiết bị, công cụ cho buổi lễ khánh thành

Đối với buổi lễ khánh thành, nghi lễ cắt băng khánh thành là quan trọng nhất, vì vậy việc để thiếu các công cụ trong nghi thức này là điều khó có thể chấp nhận được, bởi nó sẽ phá hỏng cả buổi lễ.

Ngoài ra các thiết bị, vật dụng sử dụng trong buổi lễ khánh thành như: thiết bị âm thanh, ánh sáng, standee, backdrop,... cũng cần phải kiểm tra kỹ càng, không được phép thiếu.

4. Các nội dung, hoạt động trong buổi lễ khánh thành phải được lên kế hoạch cẩn thận, phù hợp và gây được ấn tượng đối với người tham gia.

Trong một sự kiện khánh thành / khai trương, các hoạt động thường được chia làm 2 phần: phần lễ và phần hội. Đối với phần lễ, các nghi thức cần được diễn ra một cách trang trọng, với các hoạt động như: cắt băng khánh thành, phát biểu về sự kiện,... Đối với phần hội: các hoạt động biểu diễn văn nghệ, múa lân cần được thể hiện phù hợp với đối tượng tham gia. Tùy từng quy mô của buổi lễ mà có thể mời các nghệ sỹ nổi tiếng đến tham dự để hấp dẫn người xem hơn.

Ngoài ra, MC dẫn dắt chương trình cần phải là người có khả năng kết nối các hoạt động trong buổi lễ khánh thành, tạo không khí thoải mái, thu hút người xem.

5. Đảm bảo vấn đề an ninh, an toàn trong buổi lễ khánh thành / khai trương

Yếu tố an ninh, an toàn là yếu tố cần thiết trong bất cứ sự kiện nào. Yếu tố an ninh tuy không đóng vai trò trực tiếp trong buổi lễ khánh thành, nhưng lại mang yếu tố then chốt giúp buổi lễ được diễn ra được suôn sẻ, mang lại sự tin tưởng cho những người tham gia.

6. Hoạt động truyền thông, PR  sự kiện khánh thành cũng cần được chú ý.

Như đã nêu ở trên. Sự kiện khánh thành cũng chính là dịp để doanh nghiệp nhà tổ chức có thể quảng bá rộng rãi công trình, dự án của mình tới nhiều người. Vì vậy, nếu biết tận dụng hiệu quả của hoạt động truyền thông, PR sẽ càng giúp doanh nghiệp thu được nhiều lợi ích hơn.

Tại Tín Phát, tất cả các sự kiện đã được tổ chức đều được chúng tôi chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất để đảm bảo sự kiện được diễn ra thành công tốt đẹp. Với 20 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Tín Phát đã tổ chức thành công rất nhiều các sự kiện lớn nhỏ và hợp tác tổ chức thành công rất nhiều các sự kiện khởi công, khánh thành.

Với Tín Phát, uy tín chính là tiền đề của sự thành công. Khi niềm tin được phát triển, thì thành công sẽ theo đó tiến tới. Nếu bạn đang cần tìm công ty tổ chức sự kiện khánh thành / khai trương, hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn chi tiết:

Công ty TNHH Sự kiện & Truyền thông Tín Phát
Địa chỉ : Phòng 2803 - Tòa nhà Văn phòng G3, KĐT Vinhomes Green Bay 
Số 07, Đại lộ Thăng long, Phường Mễ trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà nội, Việt nam.
Tel : 84- 24 - 37970035/ 322 42902  – Hotline : 0912398171
 Email : event@tinphat.com.vn
Web: https://tinphat.com.vn – congtytochucsukien.vn 

Liên hệ với chúng tôi
0912.398.171
popup

Số lượng:

Tổng tiền: